NSND Thái Bảo: “Lần nào hát về Bác, tôi cũng cay cay khoé mắt”
NSND Thái Bảo: “Lần nào hát về Bác, tôi cũng cay cay khoé mắt”
11/05/2018 - 11:23:23
Dân trí “Hát bài nào về Bác, tôi cũng muốn dốc cả tâm can, cất lên giai điệu nào cũng cay cay khóe mắt”, NSND Thái Bảo chia sẻ.

Khán giả thiệt mạng vì… trèo lên nóc sân khấu
Khán giả thiệt mạng vì… trèo lên nóc sân khấu
11/05/2018 - 11:23:23
Dân trí Những người có mặt tại sự kiện âm nhạc tổ chức ở khu đô thị Natuba, miền đông bắc Brazil, đã vừa chứng kiến một sự việc kinh hoàng. Một người đàn ông đã bị thiệt mạng vì điện giật ngay trên sân khấu biểu diễn.

Gia tài hội họa trị giá 14.700 tỷ đồng của tỷ phú Rockefeller
Gia tài hội họa trị giá 14.700 tỷ đồng của tỷ phú Rockefeller
11/05/2018 - 11:23:22
Dân trí Gia tài hội họa của tỷ phú người Mỹ David Rockefeller đã vừa được bán ra thị trường với giá 646 triệu USD. Sinh thời, ông từng có đam mê treo tranh quý khắp nhà để con cháu được lớn lên bên những siêu phẩm hội họa.

Cannes chờ đợi sự phát triển của điện ảnh Việt Nam
Cannes chờ đợi sự phát triển của điện ảnh Việt Nam
11/05/2018 - 11:23:22
Dân trí Khi thị trường điện ảnh lớn thứ nhất và thứ hai thế giới, là Mỹ và Trung Quốc, đã phát triển tới mức bão hòa, thì giới làm phim Hollywood bắt đầu hướng tới thị trường điện ảnh Đông Nam Á, bởi đây chính là thị trường lớn thứ ba cần được “quan tâm, chăm sóc”.

Phát hiện có thứ gì đó quấn quanh cánh tay khi đang ngủ, cô gái đã hoảng hồn bật khóc nức nở trong phòng tắm
Phát hiện có thứ gì đó quấn quanh cánh tay khi đang ngủ, cô gái đã hoảng hồn bật khóc nức nở trong phòng tắm
10/05/2018 - 23:19:55
Đó là cơn ác mộng mà chính cô gái và mẹ của mình đều không muốn trải qua. Họ không tin được điều này lại xảy ra trong chính căn nhà của mình.

Meghan muốn sớm có con với Hoàng tử Harry
Meghan muốn sớm có con với Hoàng tử Harry
10/05/2018 - 23:19:54
Hôn thê của Hoàng tử Harry nóng lòng muốn trở thành mẹ và cô 'yêu trẻ con vô cùng'.

Hòn đảo nơi con trai được đàn chị dạy cách “yêu” và “lên đỉnh”
Hòn đảo nơi con trai được đàn chị dạy cách “yêu” và “lên đỉnh”
10/05/2018 - 23:19:54
Tại hòn đảo này, các chàng trai trẻ sẽ được ghép đôi với một người chị lớn tuổi để học cách "quan hệ" nhằm chuẩn bị cho hôn nhân.

Toàn thân bỏng nặng nhưng hành động này của người mẹ trẻ đã khiến cả mạng xã hội đều không kìm được nước mắt
Toàn thân bỏng nặng nhưng hành động này của người mẹ trẻ đã khiến cả mạng xã hội đều không kìm được nước mắt
10/05/2018 - 18:27:13
Trước quyết định không dùng bất cứ loại thuốc giảm đau nào để tránh gây ảnh hưởng tiêu cực cho con, người mẹ đến từ Trung Quốc đã khiến cả mạng xã hội xúc động vì tình mẫu tử quá thiêng liêng, cao cả.

Cá sấu dài gần 3m bò qua cao tốc, 3 mẹ con tử nạn
Cá sấu dài gần 3m bò qua cao tốc, 3 mẹ con tử nạn
10/05/2018 - 18:27:13
Con cá sấu lớn bò ngang đường cao tốc ở bang South Carolina, Mỹ, khiến một xe ô tô tông vào và mất điều khiển, dẫn đến tai nạn thảm khốc.

Đau đớn khi biết sự thật về đám cưới "bình phong" của người chồng đã có con riêng ngoài giá thú
Đau đớn khi biết sự thật về đám cưới "bình phong" của người chồng đã có con riêng ngoài giá thú
10/05/2018 - 18:26:27
Chấp nhận yêu người đàn ông đã có con riêng ngoài giá thú, cô vợ trẻ cuối cùng cũng nhận ra mình chỉ là người thứ 3, là bức bình phong che giấu sự thật phía sau đó.

Hé lộ chiếc bánh cưới “phá vỡ truyền thống” trong hôn lễ của Hoàng tử Harry và Meghan Markle
Hé lộ chiếc bánh cưới “phá vỡ truyền thống” trong hôn lễ của Hoàng tử Harry và Meghan Markle
10/05/2018 - 14:26:15
Trong khi loại bánh cưới truyền thống của các đám cưới Hoàng gia Anh sẽ là bánh trái cây thì Hoàng tử Harry lại có một quyết định phá cách với một khẩu vị hoàn toàn mới.

Thanh Bùi: Dạy con, điểm số không quan trọng bằng sự sáng tạo
Thanh Bùi: Dạy con, điểm số không quan trọng bằng sự sáng tạo
10/05/2018 - 14:25:29
GiadinhNet - Ai làm được điều mà robot không làm được, những đứa trẻ ấy sẽ thành công trong tương lai. Vậy điều gì robot không thể làm được? Đó là sự sáng tạo.

Chiêu trả thù khó đỡ của người vợ bị phụ tình
Chiêu trả thù khó đỡ của người vợ bị phụ tình
10/05/2018 - 14:25:29
Vì người chồng ngoại tình nên dẫn đến ly hôn. Ra tòa, anh ta đã được nếm đủ sự “rửa hờn” của vợ...

Tân Nhàn tiết lộ gì về cát -sê đi hát hơn 300 triệu?
Tân Nhàn tiết lộ gì về cát -sê đi hát hơn 300 triệu?
10/05/2018 - 14:18:20
Dân trí “Tôi nhận được mức cát- sê đó khi hát trong buổi lễ mừng thọ của một bác 80 tuổi. Bác yêu thích giọng hát của tôi nên con trai bác mời tôi hát bằng được”, Tân Nhàn chia sẻ.

Đáp trả chuyện bị “bỏ rơi” ở Cannes, Lý Nhã Kỳ khoe sắc trên thảm đỏ
Đáp trả chuyện bị “bỏ rơi” ở Cannes, Lý Nhã Kỳ khoe sắc trên thảm đỏ
10/05/2018 - 14:18:20
Dân trí Để đáp trả lại những lời công kích của anti-fan khi cho rằng: "Lý Nhã Kỳ bị bỏ rơi trên thảm đỏ Cannes", người đẹp này tiếp tục "bung lụa" bởi những bộ cánh lộng lấy, thu hút sự chú ý của rất nhiều quan khách tại sự kiện.

Thực hư “Phía trước là bầu trời” đang khởi quay phần 2
Thực hư “Phía trước là bầu trời” đang khởi quay phần 2
10/05/2018 - 14:18:20
Dân trí Sau 17 năm phát sóng, bộ phim “Phía trước là bầu trời” do NSƯT Đỗ Thanh Hải làm đạo diễn bỗng nhiên “gây sốt” trở lại khiến nhiều khán giả yêu mến bộ phim đề nghị làm tiếp phần hai.

V-light là gì mà loạt sao Việt đều yêu thích vậy?
V-light là gì mà loạt sao Việt đều yêu thích vậy?
10/05/2018 - 14:18:20
Bước vào mùa hè nắng nóng thì làn da đen sạm và vết nám chính là mối lo duy nhất của chị em phụ nữ. Bí quyết để giữ gìn làn da mịn màng và trắng sáng cho mùa hè năng động chính là việc kết hợp dưỡng da tại nhà và tại các salon spa. Hãy khám phá dịch vụ chăm sóc da mà hàng loạt ngôi sao đang ưa chuộng gần đây.

Tháo dây an toàn để selfie, thiếu nữ 16 tuổi thiệt mạng trong tai nạn xe hơi
Tháo dây an toàn để selfie, thiếu nữ 16 tuổi thiệt mạng trong tai nạn xe hơi
10/05/2018 - 13:04:00
Chiếc xe mất lái, khiến cô gái người Mỹ văng ra ngoài, tử vong tại chỗ, trong khi ba người bạn khác của cô trên xe chỉ bị thương nhẹ.

Mẹ bế con gái 7 tuần tuổi đi xem bố đánh bóng chày không ngờ chỉ sau một cú ném bóng, con nhập viện trong nguy kịch
Mẹ bế con gái 7 tuần tuổi đi xem bố đánh bóng chày không ngờ chỉ sau một cú ném bóng, con nhập viện trong nguy kịch
10/05/2018 - 13:04:00
Các bác sĩ xác định McKenna đã bị nứt hộp sọ, chảy máu não sau khi bị quả bóng bay trúng vào đầu.

Cậu bé 13 tuổi chết não, không thể qua khỏi bỗng tỉnh dậy sau khi bố mẹ ký vào tờ giấy này
Cậu bé 13 tuổi chết não, không thể qua khỏi bỗng tỉnh dậy sau khi bố mẹ ký vào tờ giấy này
10/05/2018 - 13:04:00
Một ngày trước khi bác sĩ ngừng tất cả các máy móc đang gắn vào cơ thể Trenton, cậu bé bỗng dưng có những dấu hiệu nhận thức trong sự ngỡ ngàng và hạnh phúc của bố mẹ.

Phát hiện thi thể bé gái 7 tuổi bị tàu đâm, cảnh sát tình nghi là một vụ giết người
Phát hiện thi thể bé gái 7 tuổi bị tàu đâm, cảnh sát tình nghi là một vụ giết người
10/05/2018 - 13:04:00
Vụ việc bé gái Tamaki Omomo bị sát hại lại làm dấy lên nỗi lo ngại cho cư dân thành phố Niigita, miền trung Nhật Bản khi cảnh sát nghi ngờ đã có kẻ sát hại cô bé rồi ném xác ra đường ray tàu hỏa.

Trước đám cưới 10 ngày, cha vợ hoàng tử Anh có hành động bất ngờ khiến ai cũng cảm động
Trước đám cưới 10 ngày, cha vợ hoàng tử Anh có hành động bất ngờ khiến ai cũng cảm động
10/05/2018 - 11:37:04
GiadinhNet - Cũng như bao người cha khác, trước đám cưới của con gái, ông Markle, bố của công nương tương lai nước Anh cảm thấy vô cùng hồi hộp và xúc động. Chỉ cách 10 ngày trước đám cưới cổ tích, ông đã có hành động như thế này.

14 người đàn ông bị bắt giữ khi thiếu nữ bị cưỡng hiếp và thiêu sống tại nhà
14 người đàn ông bị bắt giữ khi thiếu nữ bị cưỡng hiếp và thiêu sống tại nhà
10/05/2018 - 11:37:04
Nạn nhân đã bị bắt cóc, hiếp dâm tập thể rồi thiêu sống khi gia đình cô cố gắng đòi công lý ở Ấn Độ.

Ông Trump và vợ 'ngủ riêng, ít dành thời gian bên nhau'
Ông Trump và vợ 'ngủ riêng, ít dành thời gian bên nhau'
10/05/2018 - 11:37:04
Ông chủ Nhà Trắng và vợ được cho là khá xa cách và có những thói quen, sở thích khác nhau.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Quà tháng 5 dâng Người”
Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Quà tháng 5 dâng Người”
10/05/2018 - 11:29:13
Dân trí “Quà tháng 5 dâng Người” diễn ra vào tối 18/5 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội) là món quà dâng tặng vị cha già kính yêu của dân tộc nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh của Bác (19/5/1890-19/5/2018).

Câu chuyện chàng võ sư với nghị lực phi thường 7 lần vô địch thế giới
Câu chuyện chàng võ sư với nghị lực phi thường 7 lần vô địch thế giới
10/05/2018 - 11:29:13
Dân trí Nguyễn Trần Duy Nhất được giới điệu mộ võ thuật Muay Thái biết đến với 7 lần vô địch thế giới, Duy Nhất bị chấn thương nặng đến gãy tay và tạm ngưng thi đấu trong khoảng thời gian khá dài nhưng với quyết tâm sau 6 tháng tập luyện anh đã trở lại với đấu trường Muay Thái.

Ca sĩ gạo cội than thở vì phải nghe hit “Shape of You” quá nhiều
Ca sĩ gạo cội than thở vì phải nghe hit “Shape of You” quá nhiều
10/05/2018 - 11:29:13
Dân trí “Tôi tự hỏi: Tại sao thế nhỉ? Người ta còn muốn nghe ca khúc này thêm bao nhiêu lần nữa?” - nam ca sĩ gạo cội Elton John “cáu nhẹ” chia sẻ.

Những mỹ nhân điện ảnh Việt U40 vẫn “lẻ bóng”
Những mỹ nhân điện ảnh Việt U40 vẫn “lẻ bóng”
10/05/2018 - 11:29:13
Dân trí Minh tinh của màn ảnh Việt một thời vừa khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố sẽ “ở giá” cả đời. Không riêng gì Việt Trinh, nhiều nữ diễn viên tài sắc thế hệ 7X như NSƯT Mỹ Uyên, Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân… cũng không màng chuyện kết hôn.

Cấm “tự sướng” khiến thảm đỏ điện ảnh trở nên căng thẳng?
Cấm “tự sướng” khiến thảm đỏ điện ảnh trở nên căng thẳng?
10/05/2018 - 11:29:12
Dân trí Ngay đầu thảm đỏ có một tấm biển cảnh báo rằng việc chụp ảnh “tự sướng” đã bị cấm. Đội ngũ bảo vệ phục vụ sự kiện xuất hiện ở tất cả các góc thảm đỏ, ngay lập tức, họ nhẹ nhàng tiếp cận những vị khách vừa rút điện thoại ra và đang “xoay xoay” tìm góc chụp.

Tân Nhàn sợ sởn gai ốc khi được mời hát cho… người sắp qua đời
Tân Nhàn sợ sởn gai ốc khi được mời hát cho… người sắp qua đời
10/05/2018 - 11:29:12
Dân trí Nữ ca sĩ xinh đẹp Tân Nhàn chia sẻ, chị từng nhận được cuộc gọi lúc 12 giờ đêm nhờ vào Bệnh viện Bạch Mai hát cho một cụ ông sắp trút hơi thở cuối cùng. “Trước lúc hôn mê, cụ ông nói muốn nghe Tân Nhàn hát. Tôi sợ quá nên đã từ chối…”, Tân Nhàn kể.

Cuộc chuyện trò đẫm nước mắt của hai người vợ trong cuộc đời Will Smith
Cuộc chuyện trò đẫm nước mắt của hai người vợ trong cuộc đời Will Smith
10/05/2018 - 11:29:12
Dân trí Nữ diễn viên Jada Pinkett Smith - người vợ thứ hai của tài tử Will Smith - đã vừa có cuộc trò chuyện đầy nước mắt với vợ đầu của chồng.

Đệ nhất phu nhân Brazil lao xuống hồ cứu chó
Đệ nhất phu nhân Brazil lao xuống hồ cứu chó
10/05/2018 - 10:13:01
Bà Marcela Temer mặc nguyên bộ quần áo trên người nhảy xuống hồ nước ở điện tổng thống để đưa chú chó cưng lên bờ.

Mẹ hoảng sợ khi nhìn thấy vết rộp trên tay con gái, càng kinh hoàng hơn khi biết đó là một trào lưu phổ biến trong trường học
Mẹ hoảng sợ khi nhìn thấy vết rộp trên tay con gái, càng kinh hoàng hơn khi biết đó là một trào lưu phổ biến trong trường học
10/05/2018 - 10:13:01
Người mẹ tức giận lẫn đau đớn, mong muốn chia sẻ trường hợp của con gái mình để cảnh báo các bậc phụ huynh khác hãy chú ý hơn đến con em của mình và cẩn thận với những trào lưu thách thức đầy nguy hiểm như thế này.

Bà Trump làm gì trong Nhà Trắng, giữa bao sóng gió?
Bà Trump làm gì trong Nhà Trắng, giữa bao sóng gió?
10/05/2018 - 10:13:01
Melania Trump, đệ nhất phu nhân xinh đẹp của nước Mỹ, dường như mất hút kể từ khi chuyển đến Nhà Trắng. Nhưng thực ra bà đang lẳng lặng trở thành một đệ nhất phu nhân hành động...

Không phải là Hoàng tử Harry, đây mới là người đàn ông được chú ý trong đám cưới hoàng gia sắp tới
Không phải là Hoàng tử Harry, đây mới là người đàn ông được chú ý trong đám cưới hoàng gia sắp tới
10/05/2018 - 10:13:01
Báo giới và công chúng cuối cùng đã biết nhân vật sẽ dẫn công nương tương lai vào lễ đường trong đám cưới hoàng gia sắp tới.

Bảo tàng Paris mở cửa đón khách khỏa thân
Bảo tàng Paris mở cửa đón khách khỏa thân
10/05/2018 - 10:13:01
Một bảo tàng ở Paris, Pháp thu hút nhiều sự chú ý của dư luận khi bất ngờ mở cửa đón các vị khách đặc biệt - những người thích khỏa thân (nude) vào tham quan.

Mẹ chết lặng khi con bị giáo viên mầm non ép uống 4 cốc nước sôi và hậu quả đau lòng
Mẹ chết lặng khi con bị giáo viên mầm non ép uống 4 cốc nước sôi và hậu quả đau lòng
10/05/2018 - 10:13:01
Một nữ giáo viên mầm non đã bị phụ huynh lên án mạnh mẽ khi trừng phạt 5 em học sinh bằng cách ép uống nước sôi, trong đó có một em bị uống 4 cốc.

Bạn trai trả hơn 300.000 USD 'phí chia tay', cô gái chê ít bỏ lại quán bar
Bạn trai trả hơn 300.000 USD 'phí chia tay', cô gái chê ít bỏ lại quán bar
10/05/2018 - 10:13:01
Cô gái Trung Quốc bỏ về và để lại vali đầy ắp tiền, sau khi bạn trai cũ chỉ đáp ứng 1/5 số tiền cô yêu cầu.

Bé 15 tháng tuổi mang trong mình 11 dị tật, tim bẩm sinh nặng
Bé 15 tháng tuổi mang trong mình 11 dị tật, tim bẩm sinh nặng
10/05/2018 - 10:12:50
GiadinhNet - 15 tháng tuổi, chỉ nặng vỏn vẹn 6,8kg và cơ thể nhỏ bé ấy đang mang trong mình hàng loạt dị tật, tim bẩm sinh nặng. Bé đã trải qua 3 đợt phẫu thuật khiến gia đình khánh kiệt về tài chính. Vậy nhưng, số phận vẫn trớ trêu khi bác sĩ cho biết cháu cần phải phẫu thuật tiếp mới mong có cơ hội ổn định sức khỏe. Đó là hoàn cảnh của bé Trần Tất Duy Khôi ở thôn Cài Đội, xã Đồng Lâm, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh.

Tình cảnh bi đát của "người gác rừng" bị cây rừng cây khô đè trúng
Tình cảnh bi đát của "người gác rừng" bị cây rừng cây khô đè trúng
10/05/2018 - 10:12:50
GiadinhNet - Các bác sĩ kết luận, anh Tự bị chấn thương sọ não, tụ máu, máu chảy trong màng cứng và đa chấn thương buộc phải cấp cứu tại phòng chăm sóc đặc biệt với tỷ lệ tử vong rất cao.

<< < 1 2 3 4 5  >   >>