Lao công bị đánh chảy máu đầu vì vô tình làm bẩn giày của nữ khách
Lao công bị đánh chảy máu đầu vì vô tình làm bẩn giày của nữ khách
07/02/2018 - 17:23:00
Vô tình đổ nước vào đôi giày đắt tiền của một phụ nữ, nhân viên vệ sinh ở Trung Quốc bị đánh tới nhập viện.

Nhân viên công ty thép vác bao tải đi lĩnh thưởng Tết
Nhân viên công ty thép vác bao tải đi lĩnh thưởng Tết
07/02/2018 - 17:23:00
Một công ty thép ở Trung Quốc chi hơn 25 triệu USD tiền mặt để thưởng Tết cho 5.000 nhân viên.

Công chúa Nhật hoãn đám cưới vì 'thiếu sự chuẩn bị'
Công chúa Nhật hoãn đám cưới vì 'thiếu sự chuẩn bị'
07/02/2018 - 17:23:00
Công chúa Mako nói việc trì hoãn đám cưới với bạn trai thường dân xuất phát từ "sự thiếu chín chắn" của cả hai và xin lỗi công chúng vì tình huống này.

Sống sót sau 5 ngày lạc trong rừng khi trời lạnh âm 30 độ C
Sống sót sau 5 ngày lạc trong rừng khi trời lạnh âm 30 độ C
07/02/2018 - 17:23:00
Người đàn ông Nga chống chọi với cái đói và lạnh chỉ nhờ duy nhất một chiếc bật lửa trong túi.

Bạn đọc giúp đỡ bé gái 16 tháng nhiễm trùng huyết vì bị côn trùng đốt
Bạn đọc giúp đỡ bé gái 16 tháng nhiễm trùng huyết vì bị côn trùng đốt
07/02/2018 - 17:22:48
GiadinhNet – Bé Bùi Thị Bảo An có hy vọng thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc trên khắp mọi miền đất nước.

Nghẹn lòng tâm sự của người cha có con gái bị bỏng toàn thân do nướng mực
Nghẹn lòng tâm sự của người cha có con gái bị bỏng toàn thân do nướng mực
07/02/2018 - 17:22:47
GiadinhNet – Để có tiền chữa trị cho con, gia đình ông Phan Văn Nhì đã xoay tiền ở những nơi có thể vay. Điều ông lo sợ nhất là con gái mình khó tìm được một người chồng tốt trong tương lai do có những khiếm khuyết về cơ thể.

Tình hình sức khỏe của nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
Tình hình sức khỏe của nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
07/02/2018 - 17:22:47
GiadinhNet – Theo thông tin từ phía gia đình, em Phạn Thị Ngọc Linh sẽ chuyển viện về quê một thời gian. Sau đó, gia đình sẽ đưa cháu ra Bệnh viện Việt Đức để điều trị tiếp”, anh Phạm Văn Hoàng cho biết.

Danh sách bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn từ ngày 01/12/2017 đến ngày 31/12/2017
Danh sách bạn đọc ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn từ ngày 01/12/2017 đến ngày 31/12/2017
07/02/2018 - 17:22:47
GiadinhNet - Từ ngày 01/12/2017 đến ngày 31/12/2017, chương trình Vòng tay nhân ái (Báo Gia đinh & Xã hội) tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của bạn đọc dành cho các cảnh đời kém may mắn. Chúng tôi xin gửi tới các quý bạn đọc hảo tâm danh sách ủng hộ cụ thể và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý bạn đọc. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Nhói lòng hoàn cảnh bé gái 11 tuổi hỏng cơ quan sinh dục, hậu môn
Nhói lòng hoàn cảnh bé gái 11 tuổi hỏng cơ quan sinh dục, hậu môn
07/02/2018 - 17:22:47
GiadinhNet – Từ ngày con gái gặp nạn, không đêm nào anh Lê Quang Nga ngủ ngon giấc. Anh thương con gái nhỏ từ một người khỏe mạnh giờ đây nằm một chỗ bởi tai nạn giao thông, thương bản thân vì kinh tế nghèo khó, không biết sẽ lấy tiền ở đâu để đồng hành cùng con chữa trị.

Ước mơ được làm người bình thường của 2 bé gái có bộ phận sinh dục “khác người”
Ước mơ được làm người bình thường của 2 bé gái có bộ phận sinh dục “khác người”
07/02/2018 - 17:22:46
GiadinhNet – Sự kỳ lạ của số phận đã khiến 2 con gái của chị Lò Thị Tọn (bản Nà Hum, xã Bình Lư, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu) mang trong mình 2 bộ phận sinh dục. Từ ngày chào đời, đã có những lời châm chọc nhằm vào 2 bé vì “khác người” này.

Vĩnh biệt bé gái 11 tuổi hỏng cơ quan sinh dục, hậu môn bởi tai nạn giao thông
Vĩnh biệt bé gái 11 tuổi hỏng cơ quan sinh dục, hậu môn bởi tai nạn giao thông
07/02/2018 - 17:22:46
GiadinhNet – Bé Lê Thị Quỳnh Như (Thôn 11, xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) đã vình viễn ra đi.

Biếu Tết bố mẹ chồng bao nhiêu là... đủ?
Biếu Tết bố mẹ chồng bao nhiêu là... đủ?
07/02/2018 - 17:22:11
GiadinhNet - Biếu Tết luôn là chuyện đau đầu của các nàng dâu.

Vợ choáng váng với 'giao kèo chịu trách nhiệm trị giá 300 triệu' của chồng dành cho nhân tình
Vợ choáng váng với 'giao kèo chịu trách nhiệm trị giá 300 triệu' của chồng dành cho nhân tình
07/02/2018 - 17:22:10
Đây có lẽ là chuyện nực cười nhất cô từng được nghe mất. Đối với gia đình cô và cô nhân tình trẻ kia của Kiên, 300 triệu không nghi ngờ gì là một số tiền lớn...

Bị bắt quả tang 'bóc bánh trả tiền', chồng trâng tráo khuyên vợ bầu 'thông cảm chấp nhận'
Bị bắt quả tang 'bóc bánh trả tiền', chồng trâng tráo khuyên vợ bầu 'thông cảm chấp nhận'
07/02/2018 - 17:22:10
Vẫn biết anh phải “nhịn” lúc vợ mang bầu sẽ khó chịu, nhưng chuyện anh chung chạ với người phụ nữ khác – dẫu cho không dính líu tới tình cảm – cũng đủ khiến cô tan nát ruột gan.

Chẳng ai yêu mãi được một người, quan trọng ai sẽ vì mình mà ở lại
Chẳng ai yêu mãi được một người, quan trọng ai sẽ vì mình mà ở lại
07/02/2018 - 17:22:10
Chẳng ai yêu mãi được một người điều quan trọng là ai sẽ vì mình mà ở lại mà thôi.

Gã bạn trai 'anh sẽ yêu con em hơn cả con chúng ta' đột ngột ngả bài trắng trợn
Gã bạn trai 'anh sẽ yêu con em hơn cả con chúng ta' đột ngột ngả bài trắng trợn
07/02/2018 - 17:22:10
Chọn Tuấn và đám cưới, cô sẽ mất con trai. Cô đành lòng ư? Cô đã từng làm mẹ đơn thân, đối mặt với vô khối khó khăn, thêm một lần nữa cũng đâu có sao?

Thâm cung bí sử (128 - 3): Bà Sáu và những đêm không ngủ
Thâm cung bí sử (128 - 3): Bà Sáu và những đêm không ngủ
07/02/2018 - 17:22:10
GiadinhNet - Ông Bảy về, bà Sáu chào: “Ông đấy à!”, lời chào không thân cũng không sơ, hơi dửng dưng, nhưng là phép lịch sự cần thiết. Còn con chó mực thì không cần giữ lịch sự. Nó nhào ra, sủa ầm ĩ.

Gặp họa, bị bạn bè quay lưng mới nhận ra vợ con là nhất
Gặp họa, bị bạn bè quay lưng mới nhận ra vợ con là nhất
07/02/2018 - 17:22:10
Chị không nhớ tại sao mình lại yêu anh, bởi làm người yêu của anh chẳng phải chuyện dễ chịu gì. Đối với anh, bạn bè luôn là nhất.

Tranh khắc họa nữ thần khỏa thân tái xuất sau tranh cãi
Tranh khắc họa nữ thần khỏa thân tái xuất sau tranh cãi
07/02/2018 - 17:14:58
Dân trí Bức họa đặc tả những nữ thần sông nước khỏa thân đã bị gỡ bỏ khỏi một triển lãm nghệ thuật khiến công chúng nổi giận. Giờ đây, sau một tuần “tranh cãi”, tác phẩm đã được tái xuất.

Bạn sẽ làm gì khi có ánh mắt nhìn mình chằm chằm?
Bạn sẽ làm gì khi có ánh mắt nhìn mình chằm chằm?
07/02/2018 - 17:14:58
Dân trí Ánh mắt là một thứ ngôn ngữ không lời. Chỉ bằng ánh mắt, người ta có thể biểu thị nhiều xúc cảm vượt lên trên cả những khác biệt ngôn ngữ, văn hóa. Vậy bạn sẽ làm thế nào khi có những ánh mắt xa lạ nhìn mình chằm chằm, thậm chí… trừng trừng?

Ca sĩ đua nhau ra MV vì nạn sao chép đĩa lậu đã trở nên bất trị?
Ca sĩ đua nhau ra MV vì nạn sao chép đĩa lậu đã trở nên bất trị?
07/02/2018 - 17:14:58
Dân trí Theo thông lệ, cứ vào dịp cận tết, nhiều ca sĩ lại trình làng các sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu, in ấn dưới dạng đĩa. Tuy nhiên, một vài năm trở lại đây, nhiều ca sĩ “sợ” ra album vì nạn sao chép đĩa lậu đã trở nên bất trị.

Vì sao “Cô Đẩu” Công Lý năm nay không có nhiều đất “bung lụa”?
Vì sao “Cô Đẩu” Công Lý năm nay không có nhiều đất “bung lụa”?
07/02/2018 - 17:14:58
Dân trí Táo Quân 2018 vừa kết thúc 3 buổi ghi hình tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội. Nhiều người cho rằng, so với mọi năm, năm nay vai “Cô Đẩu” của NSƯT Công Lý hơi ít “đất” diễn nên nhân vật này không ấn tượng như mọi năm. >> Diện mạo “Cô Đẩu” Công Lý thay đổi như thế nào qua các mùa Táo Quân? >> “Không có chuyện tôi giận Xuân Bắc, Công Lý mà bỏ tập Táo quân” >> Công Lý: "Tôi mà diễn hài thì Xuân Bắc nên đi lo... âm thanh, ánh sáng"

“Nhíu mày” với thiết kế váy cưới trong suốt khiến quan khách… “ngã ngửa”
“Nhíu mày” với thiết kế váy cưới trong suốt khiến quan khách… “ngã ngửa”
07/02/2018 - 17:14:57
Dân trí Tất cả các cô dâu đều muốn mình trở thành nhân vật “lung linh” nổi bật nhất trong lễ cưới, những bộ váy cưới trong suốt dưới đây chắc chắn sẽ khiến cô dâu trở thành trung tâm của mọi sự chú ý và khiến tất cả quan khách đều phải “nín thở” quan sát.

Khoảnh khắc siêu mẫu Gisele Bundchen đưa bờ vai cho chồng… bật khóc
Khoảnh khắc siêu mẫu Gisele Bundchen đưa bờ vai cho chồng… bật khóc
07/02/2018 - 17:14:57
Dân trí Sau khi đội bóng của chồng gặp thất bại, ngay lập tức, siêu mẫu Gisele Bundchen đã chạy tới bên chồng và đưa cho anh “mượn” bờ vai để… bật khóc.

“Thần Sấm Thor” kể về trải nghiệm “nhớ đời” khi đóng cảnh nóng với vợ
“Thần Sấm Thor” kể về trải nghiệm “nhớ đời” khi đóng cảnh nóng với vợ
07/02/2018 - 17:14:57
Dân trí Rất hiếm khi trên màn bạc một cặp đôi vợ chồng diễn viên ngoài đời thực nhập vai vợ chồng trên màn bạc và họ lại còn phải thực hiện… cảnh nóng.

Mỹ Tâm hủy show vì “lép vế” so với Sơn Tùng M-TP trên poster?
Mỹ Tâm hủy show vì “lép vế” so với Sơn Tùng M-TP trên poster?
01/01/2018 - 12:08:23
Dân trí Một số bạn bè thân cận của nữ ca sĩ xác nhận có việc Mỹ Tâm hủy show diễn tại Hà Nội vì hình ảnh của cô trong poster chương trình được xếp ở vị trí sau Sơn Tùng M-TP.

Táo quân vẫn “nóng” mỗi dịp cuối năm
Táo quân vẫn “nóng” mỗi dịp cuối năm
01/01/2018 - 12:08:23
Dân trí Mỗi dịp cuối năm, Táo quân nói riêng và hài Tết nói chung lại trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của công chúng, trở thành tâm điểm của đời sống văn hóa, như món ăn tinh thần “rả rích” để tận hưởng trong sự chờ đợi háo hức.

Cặp mẹ chồng nàng dâu “hot” nhất màn ảnh Việt hát mừng năm mới 2018
Cặp mẹ chồng nàng dâu “hot” nhất màn ảnh Việt hát mừng năm mới 2018
01/01/2018 - 12:08:23
Dân trí “Mẹ chồng ghê ghớm nhất Vịnh Bắc Bộ” Lan Hương và con dâu Bảo Thanh đã bất ngờ cùng hoà giọng trong video chúc mừng khán giả truyền hình nhân dịp năm mới 2018.

Ca khúc chúc mừng năm mới quá nổi tiếng đến mức… chẳng ai nhớ lời
Ca khúc chúc mừng năm mới quá nổi tiếng đến mức… chẳng ai nhớ lời
01/01/2018 - 12:08:23
Dân trí Trong đêm giao thừa, “Happy New Year” của ABBA không phải là ca khúc được lựa chọn hàng đầu bởi người dân các nước nói tiếng Anh. Thay vào đó, họ nghe “Auld Lang Syne”. Chỉ có điều, ca khúc này đã quá nổi tiếng đến mức… hầu hết mọi người đều quên lời.

Khép lại một năm bằng hai câu chuyện tình cảm động
Khép lại một năm bằng hai câu chuyện tình cảm động
31/12/2017 - 19:35:13
Dân trí Một chàng trai đối diện với việc bị tàn phế, anh chủ động chia tay bạn gái, chỉ để rồi người bạn gái mặc váy cưới tới cầu hôn bên giường bệnh. Một cô gái phát hiện mình bị ung thư, bạn trai cô quyết tâm cử hành hôn lễ, dù chỉ vài giờ trước khi cô bước sang thế giới khác.

Trấn Thành lên tiếng về tin đồn góp mặt trong Táo Quân 2018
Trấn Thành lên tiếng về tin đồn góp mặt trong Táo Quân 2018
31/12/2017 - 12:48:41
Dân trí Trấn Thành khẳng định không nhận được lời mời tham gia Táo Quân nào từ ê-kíp sản xuất chương trình. >> Điều ít biết về 3 Thiên Lôi điển trai và hát hay nhất Táo Quân >> Vân Dung, Chí Trung, Quang Thắng “bật mí” về Táo quân 2018 >> Vân Dung nói gì về tin Trấn Thành, Trường Giang tham gia Táo Quân?

Cận cảnh 3 bảo vật Quốc gia tại Nghệ An
Cận cảnh 3 bảo vật Quốc gia tại Nghệ An
31/12/2017 - 12:48:41
Dân trí Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định công nhận 24 hiện vật là bảo vật Quốc gia đợt 6 năm 2017. Trong đó, 3 hiện vật được công nhận là bảo vật hiện đang lưu giữ tại bảo tàng tỉnh Nghệ An.

Sao mai Thanh Thanh “cứu nguy” cho MC “Chúng tôi là chiến sĩ”
Sao mai Thanh Thanh “cứu nguy” cho MC “Chúng tôi là chiến sĩ”
31/12/2017 - 12:48:41
Dân trí Trong buổi ghi hình chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” tại Kiên Giang và An Giang vừa qua, Sao mai Vũ Thanh Thanh (giải Nhì dòng nhạc Thính phòng) MC chương trình gặp sự cố bất ngờ và cô đã phải thế vai một cách “bất đắc dĩ”.

Những bộ trang phục “thảm họa” của các nghệ sĩ nổi tiếng trong năm 2017
Những bộ trang phục “thảm họa” của các nghệ sĩ nổi tiếng trong năm 2017
31/12/2017 - 12:48:41
Dân trí Tất cả chúng ta đôi khi đều cảm thấy ái ngại với chính những lựa chọn thời trang “ngớ ngẩn” của mình, đó là chuyện rất bình thường trong cuộc sống; nhưng với 12 ngôi sao nổi tiếng dưới đây, họ đã nâng sự lựa chọn sai lầm của mình lên một mức độ “ái ngại” mới…

NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh cùng dàn sao xúc động mừng sinh nhật “nhà chung”
NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh cùng dàn sao xúc động mừng sinh nhật “nhà chung”
31/12/2017 - 12:48:41
Dân trí “2 năm chưa phải là nhiều nhưng V-Stars đã cùng đi với nhau những chặng đường thăng trầm. Chúng tôi nói với nhau trước khi muốn vươn bàn tay mình ra xã hội hãy quan tâm đến đời sống khó khăn của những nghệ sĩ, vận động viên thể thao khó khăn”, NSND Hoàng Dũng xúc động chia sẻ.

Năm 2017 với những khoảnh khắc ngỡ ngàng sửng sốt
Năm 2017 với những khoảnh khắc ngỡ ngàng sửng sốt
31/12/2017 - 12:48:41
Dân trí Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp đẽ, thú vị, hoặc ngỡ ngàng, sửng sốt của năm 2017, để khép lại một năm bằng những xúc cảm “mạnh”.

<< < 32 33 34