Chồng cố ý cho tôi chứng kiến gian tình để buộc phải ly hôn
Chồng cố ý cho tôi chứng kiến gian tình để buộc phải ly hôn
11/02/2018 - 19:18:37
Anh nói là cố tình để em nhìn thấy anh và giáo viên của em trên giường, buộc em phải ly hôn sao.

Cố dùng con níu kéo cuộc hôn nhân tan vỡ, người vợ nhận cái kết cay đắng
Cố dùng con níu kéo cuộc hôn nhân tan vỡ, người vợ nhận cái kết cay đắng
11/02/2018 - 19:18:37
Cuộc sống của cô nàng biên tập viên 36 tuổi này dường như khó khăn và khắc nghiệt hơn những gì mọi người vẫn thấy bên ngoài...

Chuỗi ngày ác mộng của người vợ sau khi phát hiện mùi nước hoa lạ trên áo chồng
Chuỗi ngày ác mộng của người vợ sau khi phát hiện mùi nước hoa lạ trên áo chồng
11/02/2018 - 19:18:37
Ác mộng của cô bắt đầu từ khi cô phát hiện mùi nước hoa lạ trên áo chồng mình vào một buổi tối anh đi làm về muộn. Những phát hiện sau đó đưa cô đến quyết định ly hôn...

“Kiều nữ đi hát” Paris Hilton tái xuất “làng nhạc” sau 12 năm
“Kiều nữ đi hát” Paris Hilton tái xuất “làng nhạc” sau 12 năm
11/02/2018 - 19:11:11
Dân trí Đã từng khởi động sự nghiệp ca hát nhưng không thành công, do chất giọng không có gì đặc biệt, giờ đây, “kiều nữ đi hát” Paris Hilton lại “nuôi mộng” làm ca sĩ trở lại.

Đáp án - Bạn tinh nhạy trong việc “nhận biết” tình yêu đến mức nào?
Đáp án - Bạn tinh nhạy trong việc “nhận biết” tình yêu đến mức nào?
11/02/2018 - 19:11:11
Dân trí Bạn có tìm thấy người đàn ông đang mang trên tay bó hoa tới gặp người yêu trong bức vẽ thách đố nhân ngày Valentine không? Hãy cùng kiểm tra đáp án… >> Bạn tinh nhạy trong việc “nhận biết” tình yêu đến mức nào?

Bằng Kiều: “Nhiều người bảo tôi mù quáng khi yêu…”
Bằng Kiều: “Nhiều người bảo tôi mù quáng khi yêu…”
11/02/2018 - 19:11:11
Dân trí “Chàng Bầu” thẳng thắn chia sẻ, nhiều người bảo anh mù quáng khi yêu nhưng anh không hối hận về điều đó…

Giày thể thao to sụ “từ đời tám hoánh” gây sốt trở lại
Giày thể thao to sụ “từ đời tám hoánh” gây sốt trở lại
11/02/2018 - 19:11:11
Dân trí Bạn có còn nhớ những đôi giày thể thao to sụ, nặng nề từng được rất nhiều nam giới sử dụng ở những thập kỷ trước? Giờ đây, những đôi giày tưởng như “cổ lỗ sĩ” ấy đang gây sốt trở lại.

Bảo Thanh, Mạnh Trường chia sẻ “ăn Tết nội hay nhà ngoại”
Bảo Thanh, Mạnh Trường chia sẻ “ăn Tết nội hay nhà ngoại”
11/02/2018 - 19:11:10
Dân trí Mỗi dịp Tết đến, “ăn Tết nhà nội hay nhà ngoại” luôn là chủ đề “hot”, nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Khi được hỏi “Tết là về… nội hay về ngoại ăn tết?”, nữ diễn viên phim “Sống chung với mẹ chồng” và “soái ca” của phim “Tuổi thanh xuân” đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ
Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ
11/02/2018 - 19:11:10
Dân trí Không có gì là hoàn hảo và “nhân vô thập toàn”, ngay cả các sao nữ nổi tiếng nhất vẫn sẽ có những lúc gặp sai lầm về mặt trang phục, bởi từ ý tưởng thiết kế đến thực tế trên thảm đỏ là một khoảng cách khá xa.

Hòa Minzy tát Tự Long tới tấp, phớt lờ scandal tình cảm với Công Phượng
Hòa Minzy tát Tự Long tới tấp, phớt lờ scandal tình cảm với Công Phượng
11/02/2018 - 19:11:10
Dân trí Tại chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”, trong đêm tân hôn, Hòa Minzy đã “vả” cho Tự Long hai phát và thẳng thắn bày tỏ chuyện “ăn cơm trước kẻng”…

Bé ngủ đúng cách theo phương pháp Nhật Bản: Con phát triển tối ưu, mẹ “nhàn tênh”
Bé ngủ đúng cách theo phương pháp Nhật Bản: Con phát triển tối ưu, mẹ “nhàn tênh”
10/02/2018 - 17:34:31
Tư thế ngủ, cách bổ sung dinh dưỡng hay đánh thức con đều có ảnh hưởng lớn tới giấc ngủ của bé! Hãy tham khảo các lời khuyên của chuyên gia Nhật Bản dưới đây, mẹ nhé!

Bà mẹ cùng con trai kêu cứu vì suýt 'chết chìm' trong nhà bóng
Bà mẹ cùng con trai kêu cứu vì suýt 'chết chìm' trong nhà bóng
10/02/2018 - 15:51:20
Cùng con trai 4 tuổi nhảy vào một nhà bóng, bà mẹ cao gần 173 cm chới với, hoảng sợ không thể ngoi lên nổi.

Cô giáo mặc váy cưới tinh khôi, cầu hôn bạn trai ngay bên ngoài nhà tù gây sốt cộng đồng mạng
Cô giáo mặc váy cưới tinh khôi, cầu hôn bạn trai ngay bên ngoài nhà tù gây sốt cộng đồng mạng
10/02/2018 - 15:51:19
Nữ giáo viên vượt hàng trăm cây số tới nhà tù nơi bạn trai làm việc, kiên nhẫn chờ đợi anh tan làm và ngỏ lời cầu hôn.

Bí quyết của mẹ khi cho bé yêu đi chơi ngày Tết
Bí quyết của mẹ khi cho bé yêu đi chơi ngày Tết
10/02/2018 - 15:50:17
Nỗi lo lắng, ám ảnh phải pha sữa bột cho con nhỏ “đúng cữ” khiến nhiều bà mẹ, nhiều phụ huynh ngao ngán không muốn ra khỏi nhà du xuân ngày Tết. Thậm chí nhiều cặp vợ chồng trẻ còn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng với nhau khi tết đến xuân về chỉ vì chuyện…pha sữa bột cho con sao cho đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lúc đi chơi, lúc về thăm gia đình hai bên nội ngoại.

Cụ ông 108 tuổi chia sẻ bí quyết trường thọ: Đàn ông chỉ cần cưới được một người vợ tốt!
Cụ ông 108 tuổi chia sẻ bí quyết trường thọ: Đàn ông chỉ cần cưới được một người vợ tốt!
10/02/2018 - 13:47:32
Bạn từng nghe khoa học chứng minh rằng muốn sống lâu trăm tuổi và khỏe mạnh thì phải thay đổi lối sống, ăn uống lành mạnh, tập luyện thể thao đều đặn… Thế nhưng ông lão trăm tuổi này lại có một suy nghĩ khác.

Sập đoạn đường 8 làn xe ở Trung Quốc, 8 người tử vong
Sập đoạn đường 8 làn xe ở Trung Quốc, 8 người tử vong
10/02/2018 - 13:47:31
Vụ sập gây ra một hố lớn dài 30 m, sâu 6 m, giữa con đường 8 làn ở thành phố Phật Sơn, Quảng Đông.

Giấc mơ Tết của đôi vợ chồng khuyết tật
Giấc mơ Tết của đôi vợ chồng khuyết tật
10/02/2018 - 13:46:28
GiadinhNet - Dưới thời tiết se lạnh những ngày cuối năm, vợ chồng anh Việt và chị Bộ chỉ ước có thể bán được nhiều chổi hơn một chút có thêm tiền mua con gà, cái bánh chưng, bánh tét, hộp mứt… để có cái Tết được đủ đầy. Nhưng dường như ước mơ bình dị ấy quá xa vời với đôi vợ chồng khuyết tật.

Chồng bỏ đi gần 1 tháng, vợ cũng không tìm
Chồng bỏ đi gần 1 tháng, vợ cũng không tìm
10/02/2018 - 13:46:26
Vợ là người thích nấu ăn, điệu đà, thích sắm sửa. Mỗi đợt hết công trình, chồng đều dành thời gian mua quà và không quên mang về món trang sức xinh đẹp tặng vợ. Vợ luôn cười vui, hạnh phúc suốt bao năm qua.

Đứng hóng người khác nhảy lầu tự tử, chàng trai không may sảy chân ngã khỏi tòa nhà cao tầng, tử vong tại chỗ
Đứng hóng người khác nhảy lầu tự tử, chàng trai không may sảy chân ngã khỏi tòa nhà cao tầng, tử vong tại chỗ
10/02/2018 - 12:10:41
Ngày 5/2 mới đây, một cô gái trẻ sống tại Trung Quốc đã có ý định nhảy lầu tự tử khiến cảnh sát, xe y tế phải ập đến giải cứu. Nhưng cuối cùng, người mà họ phải mang đi lại là thi thể của chàng trai đứng hóng chuyện ở tòa nhà đối diện.

Cô gái tặng bạn trai bó hoa khổng lồ làm từ tiền mặt
Cô gái tặng bạn trai bó hoa khổng lồ làm từ tiền mặt
10/02/2018 - 12:10:40
Một nữ sinh người Thái Lan chi 100 nghìn baht (hơn 3 nghìn USD) để làm bó hoa tiền tặng người yêu.

Hơn 14 triệu đồng đến với em bé bụ bẫm nhưng không ngóc được cổ lên
Hơn 14 triệu đồng đến với em bé bụ bẫm nhưng không ngóc được cổ lên
10/02/2018 - 12:10:27
GiadinhNet – Sau gần 4 tháng, Hò mới được quay lại Hà Nội để điều trị. Tuy đã lớn hơn nhiều nhưng tình trạng bệnh của bé cũng chưa khá hơn là bao, cổ vẫn rất yếu.

Giữa 'cuộc chiến' tranh luận năm nay ăn Tết nhà ngoại hay nhà nội, hội chị em nói gì?
Giữa 'cuộc chiến' tranh luận năm nay ăn Tết nhà ngoại hay nhà nội, hội chị em nói gì?
10/02/2018 - 12:09:38
Dù là ăn Tết ở đâu thì các chị hãy cứ biết, chỉ cần vui và đầm ấm thôi là được, còn những thứ khác có thể du di mà.

Phong tục lạ ngày 23 tháng Chạp tại Trung Quốc: Ăn kẹo kéo để ‘dính miệng’, mong ông Công ông Táo không báo tội lên Ngọc Hoàng
Phong tục lạ ngày 23 tháng Chạp tại Trung Quốc: Ăn kẹo kéo để ‘dính miệng’, mong ông Công ông Táo không báo tội lên Ngọc Hoàng
10/02/2018 - 10:30:06
Vào ngày 23 tháng Chạp năm nay, cũng như người Việt Nam, người Trung Quốc làm cơm cúng, ăn kẹo đường và mua sắm câu đối đỏ, lồng đèn... để chào đón ngày ông Công ông Táo trên khắp đất nước.

Thấy ô tô nổi giữa hồ, người đàn ông lại gần và kinh hãi khi nhìn xuống dưới làn nước đóng băng
Thấy ô tô nổi giữa hồ, người đàn ông lại gần và kinh hãi khi nhìn xuống dưới làn nước đóng băng
10/02/2018 - 10:30:06
Ngày 3/2, một người đàn ông người Trung Quốc đã hoàn toàn hoảng hốt khi phát hiện thấy một xác chết nhìn rõ tận mặt và đỉnh đầu bị kẹt cứng dưới mặt hồ đóng băng khi đang trên đường tới chỗ làm.

Gia đình Indonesia sống cùng nhà với cá sấu 200 kg
Gia đình Indonesia sống cùng nhà với cá sấu 200 kg
10/02/2018 - 10:30:06
Anh Muhammad xem con cá sấu như thành viên trong nhà và không chịu bán dù được trả giá cao.

Hài hước triển lãm “phơi bày” mặt tối của đời sống con người
Hài hước triển lãm “phơi bày” mặt tối của đời sống con người
10/02/2018 - 10:22:07
Dân trí Một triển lãm gây sửng sốt, chưa từng được thực hiện bởi bất cứ một bảo tàng nào sắp mở ra, hứa hẹn “phơi bày” mặt tối của đời sống con người theo một cách hài hước… khó tưởng.

Gia đình bé Nhật Linh nhận được 300.000 chữ ký ủng hộ
Gia đình bé Nhật Linh nhận được 300.000 chữ ký ủng hộ
10/02/2018 - 08:59:02
Mẹ bé Nhật Linh nêu rõ, việc xin chữ ký của gia đình nhằm mong xét xử hung thủ mức án nghiêm khắc là hoàn toàn chính đáng và được pháp luật của Nhật Bản cho phép.

Cố móc chiếc iPhone rơi vào toilet, chàng trai bị mắc kẹt cả cánh tay
Cố móc chiếc iPhone rơi vào toilet, chàng trai bị mắc kẹt cả cánh tay
10/02/2018 - 08:59:02
Chàng trai được lính cứu hỏa giải thoát nhưng chiếc điện thoại thì không cứu được.

3 anh em sinh 3 vừa chào đời đã bị đưa đi làm con nuôi, nhiều năm sau họ vô tình gặp lại và phát hiện ra sự thật tàn nhẫn về lý do bị chia rẽ
3 anh em sinh 3 vừa chào đời đã bị đưa đi làm con nuôi, nhiều năm sau họ vô tình gặp lại và phát hiện ra sự thật tàn nhẫn về lý do bị chia rẽ
10/02/2018 - 08:59:02
Khi vừa mới cất tiếng khóc chào đời, 3 anh em họ đã bị chia tách đến 3 gia đình khác nhau nhưng cuối cùng "duyên số" vẫn cho họ tìm được nhau và rồi sự thật được hé lộ.

Cậu bé 9 tuổi vượt tuyết cõng em trai xuống núi: Bức ảnh lay động hàng triệu trái tim
Cậu bé 9 tuổi vượt tuyết cõng em trai xuống núi: Bức ảnh lay động hàng triệu trái tim
10/02/2018 - 08:59:02
Hình ảnh cậu bé gồng mình trong tuyết để cõng em nhỏ trên lưng đã lay động trái tim của nhiều người.

Đưa đi mổ ruột thừa, chồng lấy cắp thận vợ
Đưa đi mổ ruột thừa, chồng lấy cắp thận vợ
10/02/2018 - 08:59:02
Một người phụ nữ Ấn Độ sống tại quận Murshidabad, bang West Bengal - Ấn Độ vừa nộp đơn khiếu nại chồng và em chồng lấy cắp thận phải của bà để bù tiền hồi môn.

Chỉ sau một đêm, tuyết nhấn chìm Paris vào một màu trắng mộng mơ dày tới gần 18cm khiến nhiều người ngỡ ngàng
Chỉ sau một đêm, tuyết nhấn chìm Paris vào một màu trắng mộng mơ dày tới gần 18cm khiến nhiều người ngỡ ngàng
10/02/2018 - 08:59:02
Người dân Paris giờ đây đang sử dụng các bậc thềm của những danh thắng nổi tiếng để... trượt tuyết, trong khi giao thông đã tê liệt một phần ngay giữa lòng Kinh đô ánh sáng.

Xót xa hoàn cảnh nghèo khó vợ đưa chồng cấp cứu đóng 200 nghìn đồng viện phí
Xót xa hoàn cảnh nghèo khó vợ đưa chồng cấp cứu đóng 200 nghìn đồng viện phí
10/02/2018 - 08:58:50
GiadinhnNet – Chị Kim Thị Lý đưa chồng bị tai nạn giao thông vào bệnh viện cấp cứu khi trong túi có 500 nghìn đồng.Thương cảm, các bác sĩ đóng 200 nghìn đồng cho bệnh viện.

Vợ bầu 8 tháng không có thu nhập, phải vay tiền mẹ đẻ để… nộp tiền ăn cho chồng
Vợ bầu 8 tháng không có thu nhập, phải vay tiền mẹ đẻ để… nộp tiền ăn cho chồng
10/02/2018 - 08:58:13
Lan về nhà vay tiền để nộp tiền ăn cho Chiến. Thật ra, trong lòng cô có một hy vọng mong manh rằng, chuyện hôm qua anh chỉ đùa cô mà thôi. Nhưng nhìn Chiến sảng khoái nhận tiền, hy vọng trong cô hoàn toàn bị dập tắt...

Chuyện động trời trong tiệc chia tay thời độc thân của bạn trai khiến tình thế lật ngược
Chuyện động trời trong tiệc chia tay thời độc thân của bạn trai khiến tình thế lật ngược
10/02/2018 - 08:58:13
Mọi người trong công ty đã dành cho anh một buổi tiệc chia tay thời độc thân khi anh thông báo sắp sửa lấy vợ...

Cúng gia tiên ngày Tết khi không thể về quê mẹ
Cúng gia tiên ngày Tết khi không thể về quê mẹ
10/02/2018 - 08:58:13
GiadinhNet - Có rất nhiều trường hợp ngày Tết vẫn không thể về “quê mẹ” ăn Tết được vì những lý do như: Con gái đi lấy chồng xa, hay con trai phải luân phiên về ngoại ăn Tết, hay những người sống nơi xa xứ rời quê ra thành phố, ra nước ngoài... Để có thể hướng tâm về tổ tiên, nhiều người dù xa quê mẹ nhưng vào ngày Tết họ vẫn muốn thắp hương, dâng cúng lễ vật cho ông bà, cha mẹ hay tổ tiên của mình. Trong trường hợp vì lý do nào đó mà không thể về “quê mẹ” ăn tết được thì những người con xa quê có thể cúng cơm ông bà tổ tiên mình như thế nào?

Modern Talking - phía sau một huyền thoại
Modern Talking - phía sau một huyền thoại
10/02/2018 - 08:51:02
Dân trí Có những thời kỳ âm nhạc, dù ngắn ngủi nhưng đi vào ký ức của người yêu nhạc. Thời kỳ của “nhạc sàn” - nhạc disco Châu Âu - hồi thập niên 1980 được coi là “vàng son” với nhiều bản nhạc vẫn còn được yêu thích cho đến hôm nay. >> Modern Talking trở lại Việt Nam ngay đầu năm 2018

Người mẫu vô danh bỗng dưng gây sốt vì ra chợ… bán thịt
Người mẫu vô danh bỗng dưng gây sốt vì ra chợ… bán thịt
10/02/2018 - 08:51:02
Dân trí Một người mẫu vốn chưa được biết tới nhiều bỗng nhiên gây sốt trên mạng xã hội và sau đó được nhiều trang tin giải trí, trang tin chuyện lạ đề cập tới. Cô trở thành gương mặt gây sốt bất ngờ. Tất cả là bởi cô gái xinh đẹp này đã… ra chợ bán thịt.

Nhiều nghệ sĩ “hot” bất ngờ chuyển sang đóng phim ca nhạc
Nhiều nghệ sĩ “hot” bất ngờ chuyển sang đóng phim ca nhạc
10/02/2018 - 08:51:02
Dân trí Càng về gần Tết Nguyên đán, các sản phẩm âm nhạc mừng đón xuân mới lại liên tiếp được tung ra. Tuy nhiên, so với mọi năm, năm nay số lượng các MV ca nhạc mời các diễn viên trong các bộ phim nổi tiếng góp mặt chiếm số lượng khá áp đảo.

BTV Huyền Châu: “Hôn nhân của tôi như một sự đầu tư trong kinh doanh”
BTV Huyền Châu: “Hôn nhân của tôi như một sự đầu tư trong kinh doanh”
10/02/2018 - 08:51:02
Dân trí Đó là cách ví von của BTV Huyền Châu về cuộc sống hôn nhân thời điểm đầu. MC xinh đẹp này cũng cho rằng, để giữ được lửa tình yêu, cả vợ lẫn chồng đều phải thay đổi trong 5 năm đầu về sống chung.

<< < 2 3 4 5 6  >   >>