Nguy cơ cụt chân của cậu bé dân tộc không tiền phẫu thuật
Nguy cơ cụt chân của cậu bé dân tộc không tiền phẫu thuật
10/05/2018 - 10:12:50
GiadinhNet – “Hết tiền rồi không vay mượn được nữa. Không còn tiền cho con về nhà thôi” – ông bố dân tộc người H’Mông nói về đứa con trai đã 3 lần phẫu thuật chân. Tới đây, bé có chỉ định phẫu thuật lần 4 nhưng gia đình không có tiền, thậm chí những ngày qua ăn uống ở viện phải nhờ sự cưu mang của mọi người.

Bé gái 4 tuổi đang ngủ bị bỏng nặng vì bà nội sơ suất khi nấu cơm
Bé gái 4 tuổi đang ngủ bị bỏng nặng vì bà nội sơ suất khi nấu cơm
10/05/2018 - 10:12:50
GiadinhNet – Không may lửa trong bếp cháy lan ra đống củi khiến bé Hoàng A Múi (Công Sơn, Cao Lộc, Lạng Sơn) bị bỏng nặng khi đang ngủ.

Xót xa bé sơ sinh không bú mẹ, chỉ sống bằng thuốc và dịch truyền
Xót xa bé sơ sinh không bú mẹ, chỉ sống bằng thuốc và dịch truyền
10/05/2018 - 10:12:50
GiadinhNet - Bé sơ sinh chào đời vài ngày đã phải vào viện nằm phòng cách ly vì bác sĩ đã phát hiện con mắc bệnh tim bẩm sinh rất nặng...

Nghẹn lòng ước mơ của cô gái 23 tuổi mắc bệnh sán lá gan
Nghẹn lòng ước mơ của cô gái 23 tuổi mắc bệnh sán lá gan
10/05/2018 - 10:12:50
GiadinhNet – Dang dở với ước mơ, hoài bão, giờ đây em Phạm Thị Thu Hà (Khu 1, Minh Hạc, Hạ Hòa, Phú Thọ) ngày ngày chống chọi với bệnh tật và nỗi lo về khoản tiền nợ. Hoàn cảnh đáng thương của Hà rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

Xót xa gia đình có 3 người bỏng nặng vì cháy nhà, tính mạng nguy kịch
Xót xa gia đình có 3 người bỏng nặng vì cháy nhà, tính mạng nguy kịch
10/05/2018 - 10:12:50
GiadinhNet – Gặp nạn quá bất ngờ trong một trận cháy lớn thiêu rụi toàn bộ căn nhà và gia sản bên trong, chị và cô con gái bị bỏng đến 95% cơ thể, cậu con trai (9 tuổi) bị bỏng 75%. 3 mẹ con chị hiện đã được chuyển ra Viện Bỏng quốc gia, trong khi gia đình không đủ tiền chữa trị.

Tổng thu nhập 25 triệu nhưng không tích được đồng nào vì phải nuôi cả bố mẹ chồng và em chồng
Tổng thu nhập 25 triệu nhưng không tích được đồng nào vì phải nuôi cả bố mẹ chồng và em chồng
10/05/2018 - 10:12:15
GiadinhNet - Ở một thành phố như Hà Nội, với mức lương của hai vợ chồng là 25 triệu, lại đã có nhà cửa đàng hoàng rồi, Hồng nghĩ là thế khá khi vợ chồng cô mới chỉ có một đứa con. Thế nhưng, từ khi bố mẹ chồng cùng em chồng ra ở cùng, cô chẳng tích cóp được đồng nào, thậm chí có tháng còn thiếu.

Điếng người vì mẹ chồng nói: “Mày giỏi thì cứ đi đi, tao bảo nó lấy vợ khác”
Điếng người vì mẹ chồng nói: “Mày giỏi thì cứ đi đi, tao bảo nó lấy vợ khác”
10/05/2018 - 10:12:15
GiadinhNet – Thảo vẫn sống chung với bố mẹ chồng nhưng không khí nặng nề lắm, nhiều khi đi làm Thảo không muốn bước chân về nhà. Những bước chân nặng trĩu đó không biết có thể bước tới khi nào.

Nữ nhân viên bị sa thải vì bất mãn với "hợp đồng tình ái"
Nữ nhân viên bị sa thải vì bất mãn với "hợp đồng tình ái"
10/05/2018 - 10:12:15
Những hành động của sếp làm tôi khá sợ hãi nhưng tự trấn an mình phải bình tĩnh, tìm cách thoát khỏi ông ta...

Chồng về nhà chỉ ôm điện thoại quên cả chuyện chăn gối với vợ
Chồng về nhà chỉ ôm điện thoại quên cả chuyện chăn gối với vợ
10/05/2018 - 10:12:15
GiadinhNet - Mới lấy nhau được 2 năm nhưng chuyện chăn gối của vợ chồng Nhung đã lạnh nhạt, mà theo Nhung chung quy cũng do cái điện thoại thông minh mà ra.

Thâm cung bí sử (138 - 2): Chàng rể chưa nói sõi tiếng Việt
Thâm cung bí sử (138 - 2): Chàng rể chưa nói sõi tiếng Việt
10/05/2018 - 10:12:15
GiadinhNet - Hương lấy bằng tiến sĩ ở Italia và về nước, đem theo một chàng trai người châu Âu, tên là Cooc. “Đây là bạn trai của con, cũng là con rể tương lai của bố mẹ”. Hương giới thiệu với ông Tường và bà Xuân như vậy.

Đàn ông nghèo có đáng để yêu?
Đàn ông nghèo có đáng để yêu?
10/05/2018 - 10:12:15
GiadinhNet - Nhân gian thường có câu: “Gái ham tài, trai ham sắc”. Với phụ nữ thì sự hấp dẫn của đàn ông là vấn đề tiền tài. Đàn ông nghèo vì thế thường được coi là đối tượng dễ bị “ế”, không được chị em để mắt tới. Thực tế, đàn ông nghèo có đúng là không đáng để “yêu”? Báo GĐ&XH xin giới thiệu bài viết của nhà văn trẻ Hàn Băng Vũ về vấn đề này để bạn đọc tham khảo.

Đau đớn ê chề vì ngay sau ngày cưới có người phụ nữ khác dẫn con riêng của chồng đến trước cửa nhà nhận cha
Đau đớn ê chề vì ngay sau ngày cưới có người phụ nữ khác dẫn con riêng của chồng đến trước cửa nhà nhận cha
10/05/2018 - 10:12:15
Tại sao chuyện này lại xảy ra? Tại sao anh lại có con trai với một người phụ nữ khác rồi còn cưới cô?

Chú rể rủ bạn cưỡng hiếp tập thể cô dâu mới cưới
Chú rể rủ bạn cưỡng hiếp tập thể cô dâu mới cưới
27/04/2018 - 13:36:32
Ba ngày sau hôn lễ, một người phụ nữ đã bị chồng và 2 người bạn của hắn ta cưỡng hiếp tập thể - NDTV đưa tin ngày 24/4.

Không phải là hoàng tử bé mới sinh, đây mới chính là đứa trẻ đang khiến dư luận nước Anh dậy sóng
Không phải là hoàng tử bé mới sinh, đây mới chính là đứa trẻ đang khiến dư luận nước Anh dậy sóng
27/04/2018 - 13:36:32
Vụ kiện giữa gia đình cậu bé Alfie Evans với các bác sĩ ở bệnh viện nhi Alder Hey đang thu hút sự chú ý quan tâm của dư luận nước Anh.

Lệch nhau về nhan sắc lẫn vóc dáng đến khó tin nhưng cô dâu - chú rể vẫn sống rất hạnh phúc
Lệch nhau về nhan sắc lẫn vóc dáng đến khó tin nhưng cô dâu - chú rể vẫn sống rất hạnh phúc
27/04/2018 - 12:10:12
GiadinhNet - Không ai có thể tin được họ lại đủ dũng cảm để sống bên nhau như vậy. Các cặp đôi lệch về nhan sắc lẫn vóc dáng vẫn hạnh phúc và nhiều người đã tò mò về câu chuyện của họ.

Vào thang máy một mình, bé gái hoảng hốt khi bị cụ ông 65 tuổi “cưỡng hôn”
Vào thang máy một mình, bé gái hoảng hốt khi bị cụ ông 65 tuổi “cưỡng hôn”
27/04/2018 - 12:10:11
Sau khi bé gái bước vào trong thang máy, cụ ông 65 tuổi không ngần ngại tìm cách “cưỡng hôn” em.

Vợ bàng hoàng, chết đứng khi bồ và con riêng của chồng đến... chăm mình đẻ
Vợ bàng hoàng, chết đứng khi bồ và con riêng của chồng đến... chăm mình đẻ
27/04/2018 - 12:09:23
Việc kinh doanh của Hưng ổn định rồi, nhà chung cư cũng sang tên Hưng rồi nên dường như Hưng chẳng còn thiết tha gì mẹ con Thảo nữa, sẵn sàng đưa nhân tình và con riêng đến... ra mắt Thảo.

“Cha cõng con” giành giải Phim hay nhất Châu Á tại LHP Quốc tế Iran
“Cha cõng con” giành giải Phim hay nhất Châu Á tại LHP Quốc tế Iran
27/04/2018 - 12:02:13
Dân trí LHP Quốc tế Iran lần thứ 36 (FIFF) là LHP lớn và uy tín trên thế giới được tổ chức hàng năm lớn nhất tại thủ đô Tehran, Iran. Đây là một sự kiện trao đổi văn hoá, tôn vinh những đóng góp và thành tựu sáng tạo được đánh giá cao của các nhà làm phim và các bộ phim chất lượng trong nước và quốc tế.

Khai mạc Liên hoan hát Văn, hát Chầu văn 2018
Khai mạc Liên hoan hát Văn, hát Chầu văn 2018
27/04/2018 - 12:02:13
Dân trí Tối ngày 26/4 tại Trung tâm VHTT tỉnh Thừa Thiên Huế trong khuôn khổ Festival Huế 2018, Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VH,TT&DL) cùng Sở VH,TT&DL tỉnh Thừa Thiên- Huế tổ chức khai mạc Liên hoan hát Văn, hát Chầu văn toàn quốc lần 2 - năm 2018.

Cụ ông 61 tuổi chết vì trụy tim khi xem múa thoát y
Cụ ông 61 tuổi chết vì trụy tim khi xem múa thoát y
27/04/2018 - 08:20:30
Du khách người Anh được cho là quá phấn khích khi chứng kiến các cô gái trẻ múa thoát y trong quán bar ở Thái Lan.

Cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng "đũa lệch" đến với nhau bất chấp ngoại hình khác biệt
Cuộc sống hạnh phúc của đôi vợ chồng "đũa lệch" đến với nhau bất chấp ngoại hình khác biệt
27/04/2018 - 08:20:30
Dù chồng có vẻ ngoài "đáng sợ" do bị dị tật bẩm sinh, hai vợ chồng người Thái Lan vẫn hạnh phúc bên nhau khiến cư dân mạng nước này xôn xao bàn tán.

Người đẹp Nga bị tạt axit xuất hiện sau 200 cuộc phẫu thuật
Người đẹp Nga bị tạt axit xuất hiện sau 200 cuộc phẫu thuật
27/04/2018 - 08:20:29
Á hậu Nga bị tấn công dã man bằng axit khi đang đi dạo bên bờ biển.

Đau lòng cảnh cô bé 2 tuổi mắc u não tiếp tục phải hồi sức tích cực
Đau lòng cảnh cô bé 2 tuổi mắc u não tiếp tục phải hồi sức tích cực
27/04/2018 - 08:20:17
GiadinhNet – Sau một thời gian sức khỏe ổn định được chuyển từ hồi sức tích cực xuống khoa thần kinh, bé Thảo phải quay lại hồi sức vì lên cơn ngừng thở, nguy cơ bị nhiễm trùng.

Giải đua xe cho các em nhỏ từ 1 – 6 tuổi sắp diễn ra
Giải đua xe cho các em nhỏ từ 1 – 6 tuổi sắp diễn ra
27/04/2018 - 06:56:00
GiadinhNet – Giải đua Cua-rơ Nhí Xuyên Việt 2018 sẽ mở rộng ra ba tỉnh thành lớn của cả nước, gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh lần lượt vào các ngày 6-20-27/5/2018. Các em nhỏ từ 1 – 6 tuổi sẽ có cơ hội tranh tài với xe thăng bằng.

"Những điều bất ngờ tôi biết được khi cặp với đàn ông có vợ "
"Những điều bất ngờ tôi biết được khi cặp với đàn ông có vợ "
27/04/2018 - 06:56:00
"Nhiều phụ nữ coi 'ăn phở' là cuộc phiêu lưu nhưng với nam giới, tìm của lạ chẳng phải lý do chính để ngoại tình', nhà báo Anh viết.

Nắm tất cả bằng chứng trong tay, tôi có nên xử người tình của vợ
Nắm tất cả bằng chứng trong tay, tôi có nên xử người tình của vợ
27/04/2018 - 06:56:00
Tôi muốn anh ta mất tất cả, gia đình, công việc, danh dự, uy tín tại nơi làm.

Rộn ràng hội thi cá trắm, đua thuyền ở di sản Phong Nha - Kẻ Bàng
Rộn ràng hội thi cá trắm, đua thuyền ở di sản Phong Nha - Kẻ Bàng
27/04/2018 - 06:48:55
Dân trí Trong hai ngày 25 và 26/4, Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng phối hợp với UBND xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã tổ chức Hội thi cá trắm và đua thuyền sông Son 2018. Đây là hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy giá trị văn hoá của địa phương, quảng bá Di sản thiên nhiên thế giới VQG Phong Nha - Kẻ Bàng đến với du khách.

Áp lực nghẹt thở đeo bám cuộc đời đoản mệnh của Avicii
Áp lực nghẹt thở đeo bám cuộc đời đoản mệnh của Avicii
27/04/2018 - 06:48:55
Dân trí “Tôi đã bảo với họ là tôi sẽ không biểu diễn nữa. Tôi đã nói thẳng rằng tôi sẽ chết nếu cứ phải đi tour. Tôi nói nhiều lần như thế rồi...”, những câu nói đầy ám ảnh của DJ đoản mệnh Avicii trong bộ phim tài liệu mới ra mắt khiến người xem xót xa.

Tưởng chỉ bị cảm cúm thông thường, người đàn ông phải cắt bỏ chân tay và một phần gương mặt để giữ mạng sống
Tưởng chỉ bị cảm cúm thông thường, người đàn ông phải cắt bỏ chân tay và một phần gương mặt để giữ mạng sống
26/04/2018 - 20:59:27
Sau cơn bạo bệnh, anh Alex Lewis người Mỹ đã phải học lại từ đầu tất cả các công việc thường ngày như vệ sinh cá nhân, đi lại hay ăn uống với bốn chi giả. Vậy nhưng với tinh thần lạc quan tuyệt vời và sự giúp đỡ từ gia đình, Alex đã dần trở lại cuộc sống khi xưa của mình một cách ngoạn mục.

Cô gái Thái Lan bị bạn trai cuồng ghen nhốt, đánh đập đến biến dạng mặt
Cô gái Thái Lan bị bạn trai cuồng ghen nhốt, đánh đập đến biến dạng mặt
26/04/2018 - 20:59:27
Trong video phát trực tiếp, cô gái khóc lóc, hai mắt sưng vù, người dính đầy máu, sau khi bị bạn trai tố ngoại tình và ăn trộm tiền.

Người phụ nữ cụt cả tay chân một mình chăm sóc mẹ già 100 tuổi
Người phụ nữ cụt cả tay chân một mình chăm sóc mẹ già 100 tuổi
26/04/2018 - 20:59:27
Hàng ngày, người phụ nữ sở hữu vóc dáng của một học sinh lớp 5, đi lại bằng hai đầu gối, dùng đôi bàn tay không lành lặn, chăm sóc cho người mẹ già yếu.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump chuẩn bị quốc yến đầu tiên
Đệ nhất phu nhân Melania Trump chuẩn bị quốc yến đầu tiên
26/04/2018 - 20:59:26
Dân trí Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump dành công sức tỉ mỉ để chuẩn bị cho quốc yến đầu tiên tại Nhà Trắng thết đãi Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và phu nhân tối 23/4.

Cụ bà chia sẻ bí quyết thọ trăm tuổi là... yêu nhiều người nhưng không lấy chồng
Cụ bà chia sẻ bí quyết thọ trăm tuổi là... yêu nhiều người nhưng không lấy chồng
26/04/2018 - 20:59:26
Cụ bà tròn 100 tuổi ở Mỹ đã tiết lộ bí quyết để sống lâu và luôn khỏe mạnh là nhờ nhảy múa, ăn đồ ngọt và không lấy chồng.

Tan chảy với hành động của Hoàng tử George dành cho em gái Charlotte khi vừa rời tay bố bước vào bệnh viện thăm em
Tan chảy với hành động của Hoàng tử George dành cho em gái Charlotte khi vừa rời tay bố bước vào bệnh viện thăm em
26/04/2018 - 20:59:26
Mọi người đều nhớ hình ảnh Công chúa Charlotte hớn hở vẫy tay chào phóng viên và gương mặt có hơi nhút nhát của Hoàng tử George khi được bố William dẫn đến bệnh viện thăm em, nhưng đằng sau đó là khoảnh khắc ngọt ngào của hai anh em Hoàng gia mà chúng ta vô tình bỏ qua.

Bà Melania từ chối nắm tay chồng khi đón Tổng thống Pháp
Bà Melania từ chối nắm tay chồng khi đón Tổng thống Pháp
26/04/2018 - 20:59:26
Đứng chụp ảnh cùng vợ chồng Tổng thống Macron tại Nhà Trắng, ông Trump cố gắng nắm lấy tay bà Melania nhưng không thành công.

Lo vợ bị sếp gài bẫy lên giường, tôi ép cô ấy nghỉ việc
Lo vợ bị sếp gài bẫy lên giường, tôi ép cô ấy nghỉ việc
26/04/2018 - 20:58:30
Khi nóng lên tôi hay chửi vợ bằng những lời lẽ khó nghe, có lúc còn xúc phạm cả bố mẹ cô ấy.

Muốn ly hôn nhưng chồng cứ dọa giết
Muốn ly hôn nhưng chồng cứ dọa giết
26/04/2018 - 20:58:30
Tôi buồn và đau khổ, đòi ly hôn nhưng anh hăm dọa là sẽ giết tôi tại tòa án.

Tình cảnh về quê mà như xứ lạ của người mẹ bị lừa bán
Tình cảnh về quê mà như xứ lạ của người mẹ bị lừa bán
26/04/2018 - 20:58:30
Ngồi bên hiên căn nhà sập xệ, bà Chúc ngậm ngùi "Được về quê nhà cũng thích nhưng tôi vẫn muốn trở lại Trung Quốc, vì nhớ con".

Quảng Bình: Dàn hoa hậu, nghệ sỹ “hâm nóng” lễ hội diễu hành đường phố
Quảng Bình: Dàn hoa hậu, nghệ sỹ “hâm nóng” lễ hội diễu hành đường phố
26/04/2018 - 20:51:23
Dân trí Vào chiều tối 25/4, tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã diễn ra Lễ hội diễu hành đường phố, hay còn gọi là Carnaval Đồng Hới. Đây là một trong những hoạt động của Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Đồng Hới năm 2018.

“Ghen tị” với mức thu nhập của “sao nhí”
“Ghen tị” với mức thu nhập của “sao nhí”
26/04/2018 - 20:51:23
Dân trí Những “sao nhí” thế hệ mới trong nền công nghiệp giải trí Mỹ có thể kiếm được hàng triệu USD trong một năm (tương đương với hàng chục tỷ đồng), có những ngôi sao mới chỉ đang… học tiểu học.

<< < 2 3 4 5 6  >   >>