Bà Melania từ chối nắm tay chồng khi đón Tổng thống Pháp
Bà Melania từ chối nắm tay chồng khi đón Tổng thống Pháp
26/04/2018 - 20:59:26
Đứng chụp ảnh cùng vợ chồng Tổng thống Macron tại Nhà Trắng, ông Trump cố gắng nắm lấy tay bà Melania nhưng không thành công.

Lo vợ bị sếp gài bẫy lên giường, tôi ép cô ấy nghỉ việc
Lo vợ bị sếp gài bẫy lên giường, tôi ép cô ấy nghỉ việc
26/04/2018 - 20:58:30
Khi nóng lên tôi hay chửi vợ bằng những lời lẽ khó nghe, có lúc còn xúc phạm cả bố mẹ cô ấy.

Muốn ly hôn nhưng chồng cứ dọa giết
Muốn ly hôn nhưng chồng cứ dọa giết
26/04/2018 - 20:58:30
Tôi buồn và đau khổ, đòi ly hôn nhưng anh hăm dọa là sẽ giết tôi tại tòa án.

Tình cảnh về quê mà như xứ lạ của người mẹ bị lừa bán
Tình cảnh về quê mà như xứ lạ của người mẹ bị lừa bán
26/04/2018 - 20:58:30
Ngồi bên hiên căn nhà sập xệ, bà Chúc ngậm ngùi "Được về quê nhà cũng thích nhưng tôi vẫn muốn trở lại Trung Quốc, vì nhớ con".

Quảng Bình: Dàn hoa hậu, nghệ sỹ “hâm nóng” lễ hội diễu hành đường phố
Quảng Bình: Dàn hoa hậu, nghệ sỹ “hâm nóng” lễ hội diễu hành đường phố
26/04/2018 - 20:51:23
Dân trí Vào chiều tối 25/4, tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã diễn ra Lễ hội diễu hành đường phố, hay còn gọi là Carnaval Đồng Hới. Đây là một trong những hoạt động của Tuần lễ Văn hóa - Du lịch Đồng Hới năm 2018.

“Ghen tị” với mức thu nhập của “sao nhí”
“Ghen tị” với mức thu nhập của “sao nhí”
26/04/2018 - 20:51:23
Dân trí Những “sao nhí” thế hệ mới trong nền công nghiệp giải trí Mỹ có thể kiếm được hàng triệu USD trong một năm (tương đương với hàng chục tỷ đồng), có những ngôi sao mới chỉ đang… học tiểu học.

NSƯT Công Lý, Công Vượng đoạt huy chương vàng tại Liên hoan Kịch nói 2018
NSƯT Công Lý, Công Vượng đoạt huy chương vàng tại Liên hoan Kịch nói 2018
26/04/2018 - 20:51:22
Dân trí 39 huy chương vàng, 63 huy chương bạc đã được trao cho các nghệ sĩ, diễn viên xuất sắc tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2018, trong đó có thể kể đến: NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Công Lý, NSƯT Mỹ Uyên, nghệ sĩ Công Vượng, diễn viên trẻ Thanh Sơn, Thu Quỳnh…

Tại sao mùi sách cũ “gây thương nhớ”?
Tại sao mùi sách cũ “gây thương nhớ”?
26/04/2018 - 20:51:22
Dân trí Bạn có thích thú với trải nghiệm được đắm mình trong một cuốn sách cũ? Câu hỏi này theo đúng nghĩa đen.

Nhiều hoạt động ý nghĩa mừng 43 năm giải phóng miền Nam
Nhiều hoạt động ý nghĩa mừng 43 năm giải phóng miền Nam
26/04/2018 - 20:51:22
Dân trí Nhân dịp kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018) và ngày quốc tế Lao động 1/5, trên địa bàn Hà Nội sẽ diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng sự kiện này.

Bà bầu bị chỉ trích vì ngáng chân khiến bé trai ngã sấp
Bà bầu bị chỉ trích vì ngáng chân khiến bé trai ngã sấp
26/04/2018 - 10:47:04
Bà bầu Trung Quốc tiếp tục ăn uống cùng chồng, mặc cậu bé bị dị tật tim bẩm sinh ngã xuống sàn và được đưa vào viện sau đó.

Công nương Kate và mẹ chồng có lựa chọn giống nhau đến khó tin trong buổi ra mắt sau sinh
Công nương Kate và mẹ chồng có lựa chọn giống nhau đến khó tin trong buổi ra mắt sau sinh
26/04/2018 - 10:47:04
GiadinhNet - Xuất hiện trước công chúng ngay vài tiếng sau sinh, công nương Kate và mẹ chồng vẫn lựa chọn những trang phục giống nhau. Điểm này khiến người dân Anh cảm thấy thú vị và tò mò.

Đôi nét về nghi phạm trong vụ xe tải leo lề khiến hàng chục người thương vong
Đôi nét về nghi phạm trong vụ xe tải leo lề khiến hàng chục người thương vong
26/04/2018 - 10:47:04
Nghi phạm vụ lao xe ở Toronto, Canada trưa ngày 23.4 được xác định là Alek Minassian, 25 tuổi ở Richmond Hill.

Ngã ngửa trước khả năng 'có 1 đồn 10' của bà hàng xóm
Ngã ngửa trước khả năng 'có 1 đồn 10' của bà hàng xóm
26/04/2018 - 10:46:10
Đi mua xoài trót gặp bác hàng xóm, vậy là tối cả khu đồn mình có thai; chồng đi làm xa, mình ở nhà nuôi con thì bị đồn không chồng mà chửa ...

Khi trẻ bị xâm hại tình dục chọn cách... im lặng (1): Nỗi đau mang tên “sợ hãi”
Khi trẻ bị xâm hại tình dục chọn cách... im lặng (1): Nỗi đau mang tên “sợ hãi”
26/04/2018 - 10:46:10
GiadinhNet - Theo lẽ thường, con người khi bị bạo lực, bị làm tổn thương… theo phản xạ tự nhiên họ sẽ tìm cách để tự vệ, để bảo vệ mình. Đây là những kỹ năng sinh tồn cơ bản mà hầu như bất cứ đứa trẻ nào cũng cần phải có. Thế nhưng trên thực tế, không ít vụ trẻ bị xâm hại tình dục trong một thời gian dài nhưng không nói với ai, ngay cả với chính bố mẹ mình.

Ngỡ ngàng màn vẽ tranh bằng... trọng lực của nữ họa sĩ Canada
Ngỡ ngàng màn vẽ tranh bằng... trọng lực của nữ họa sĩ Canada
26/04/2018 - 10:38:55
Dân trí Một nữ họa sĩ người Canada đã thực hiện các tác phẩm của mình theo một cách chưa từng có. Thay vì dùng đến cọ vẽ, bức tranh của cô lại được thành hình nhờ vào sức mạnh của... trọng lực. Dám chắc bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi chiêm ngưỡng kỹ thuật hội họa hết sức đặc biệt này!

Hà Kiều Anh kể về tuổi thơ cơ cực và những vấp ngã trong hôn nhân
Hà Kiều Anh kể về tuổi thơ cơ cực và những vấp ngã trong hôn nhân
26/04/2018 - 10:38:55
Dân trí Phải trải qua một tuổi thơ cơ cực khi bố mẹ chia tay nhau nên Hà Kiều Anh rất thấm thía mọi lẽ của cuộc đời. Cả những vấp ngã hôn nhân cũng khiến chị biết sống “nhún” mình hơn để giữ gìn hạnh phúc. >> Hà Kiều Anh lần đầu trải lòng về việc đóng “cảnh nóng” năm 15 tuổi

Con dâu “tiểu thư”, mẹ chồng xúi con trai “cưới đứa khác”
Con dâu “tiểu thư”, mẹ chồng xúi con trai “cưới đứa khác”
26/04/2018 - 07:42:53
GiadinhNet – Mẹ Huy ra chỉ thị cấm Huy sang đón vợ mà để Linh tự về, xin lỗi chồng và bố mẹ chồng nếu không thì “Cưới đứa khác. Đàn bà có thiếu gì đâu, quan trọng là nó phải biết điều, đối nhân xử thế”.

Những lễ hội hấp dẫn không thể bỏ qua tại Festival Huế 2018
Những lễ hội hấp dẫn không thể bỏ qua tại Festival Huế 2018
26/04/2018 - 07:35:46
Dân trí Với chủ đề "Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế - 1 điểm đến 5 di sản", kỳ Festival Huế 2018 diễn ra từ 27/4 đến 2/5 với hàng chục lễ hội, chương trình hấp dẫn dự kiến sẽ là điểm đến không thể bỏ qua với người dân, du khách.

Tâm sự của nàng dâu: 'Thích ở nhà mẹ chồng hơn mẹ đẻ'
Tâm sự của nàng dâu: 'Thích ở nhà mẹ chồng hơn mẹ đẻ'
25/04/2018 - 21:17:27
Nhiều người vẫn thường nói mẹ chồng – con dâu “khác máu tanh lòng”. Nhưng dù đã ở nhà chồng được hơn 2 năm, Thảo vẫn thích ở nhà mẹ chồng hơn nhà mẹ đẻ. Mới đây bức tâm thư của Thảo khiến nhiều người đang căng thẳng trong mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu phải suy nghĩ lại.

Cố đô Hoa Lư “Rực sáng thiên anh hùng ca Đại Cồ Việt”
Cố đô Hoa Lư “Rực sáng thiên anh hùng ca Đại Cồ Việt”
25/04/2018 - 21:10:21
Dân trí Tối 24/4, tại Cố đô Hoa Lư (Ninh Bình) đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Rực sáng thiên anh hùng ca Đại Cồ Việt” với sự tham gia của 500 diễn viên chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và quần chúng địa phương.

Hà Kiều Anh lần đầu trải lòng về việc đóng “cảnh nóng” năm 15 tuổi
Hà Kiều Anh lần đầu trải lòng về việc đóng “cảnh nóng” năm 15 tuổi
25/04/2018 - 21:10:21
Dân trí Hà Kiều Anh cho biết, vai diễn đầu tiên trong cuộc đời nghệ thuật là phim "Người tình trong mơ", khi đó chị mới 15 tuổi. Vai diễn này đã khiến chị không thể quên bởi cảnh quay đầu tiên cũng là cảnh mà chị phải làm mẫu nude cho hoạ sĩ vẽ tranh.

Có gì trong “giáo phái tình dục” mà nữ diễn viên “Smallville” liên đới?
Có gì trong “giáo phái tình dục” mà nữ diễn viên “Smallville” liên đới?
25/04/2018 - 21:10:21
Dân trí Kỳ thực Nxivm là gì và các hoạt động của tổ chức này có gì để gây tranh cãi, lùm xùm? Trước hết, Nxivm luôn tự giới thiệu mình tới các thành viên tiềm năng rằng họ là một hội nhóm giúp các thành viên tự nâng cao năng lực, tự hoàn thiện bản thân.

Nghệ sĩ Việt, cộng đồng chung tay giúp đỡ người phụ nữ nặng 25kg phải bán máu để nuôi gia đình
Nghệ sĩ Việt, cộng đồng chung tay giúp đỡ người phụ nữ nặng 25kg phải bán máu để nuôi gia đình
25/04/2018 - 16:59:46
Trước hoàn cảnh khó khăn của người phụ nữ 60 tuổi ở Sài Gòn khi một mình nuôi mẹ già bệnh tật và 4 đứa cháu mồ côi, nhiều tấm lòng hảo tâm đã đến thăm hỏi và giúp đỡ.

Nổi cơn ghen khi chồng đi công tác, nguyên do cô vợ trẻ đưa ra khiến ai cũng phải bật cười
Nổi cơn ghen khi chồng đi công tác, nguyên do cô vợ trẻ đưa ra khiến ai cũng phải bật cười
25/04/2018 - 16:58:06
Với bản tính đa nghi còn hơn cả Tào Tháo, người vợ nằng nặc gắn mác ngoại tình cho chồng chỉ vì những lý do giời ơi đất hỡi thế này đây!

Sau một cuộc điện thoại, người phụ nữ khóc ròng khi biết mình “trắng tay” vì hành động ngu ngốc của người bạn ở cùng
Sau một cuộc điện thoại, người phụ nữ khóc ròng khi biết mình “trắng tay” vì hành động ngu ngốc của người bạn ở cùng
25/04/2018 - 15:34:33
Trớ trêu cho hoàn cảnh của người phụ nữ đóng gói đồ đạc chuẩn bị chuyển nhà thì bị bạn cùng phòng hiểu lầm đó là rác và vứt hết ra đường.

'Mẹ mang chồng con về nuôi thêm đi ạ, anh ấy chưa đủ lớn đâu...'
'Mẹ mang chồng con về nuôi thêm đi ạ, anh ấy chưa đủ lớn đâu...'
25/04/2018 - 14:05:40
Loan bỗng dưng thấy đau bụng. Cô vào phòng ngủ gọi chồng dậy đưa mình đến viện, khả năng cao cô sắp chuyển dạ sinh con rồi. Mẹ chồng đang ở nhà cô thấy thế thì quát cô: "Chị để yên cho nó ngủ…".

Đợt phim Kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2018
Đợt phim Kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2018
25/04/2018 - 13:58:36
Dân trí Đợt phim Kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4, 1/5, 7/5, 19/5 năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 27/4 đến 23/5.

Nộp 5 triệu USD tiền bảo lãnh, nữ diễn viên “Smallville” được tại ngoại
Nộp 5 triệu USD tiền bảo lãnh, nữ diễn viên “Smallville” được tại ngoại
25/04/2018 - 13:58:35
Dân trí Nữ diễn viên Allison Mack của loạt phim truyền hình Mỹ đình đám một thuở - “Thị trấn nhỏ Smallville” - đã vừa được cho tại ngoại sau khi nộp số tiền bảo lãnh 5 triệu USD, cùng các cam kết với nhà chức trách sẽ không di chuyển khỏi bang California (Mỹ).

Nhờ clip gây sốt, ông cụ lang thang đoàn tụ với gia đình sau 40 năm
Nhờ clip gây sốt, ông cụ lang thang đoàn tụ với gia đình sau 40 năm
25/04/2018 - 13:58:35
Dân trí Một ông cụ người Ấn Độ đã mất tích suốt 40 năm bất ngờ có được cuộc đoàn viên ấm áp với gia đình của mình. Tất cả là nhờ một đoạn video clip ghi hình ông hát một ca khúc khá nổi tiếng trong phim Bollywood được lan truyền trên mạng.

Niềm vui của cô gái có 10 năm đeo khối u khổng lồ trên mặt
Niềm vui của cô gái có 10 năm đeo khối u khổng lồ trên mặt
25/04/2018 - 12:41:57
GiadinhNet – Em Cứ Thị Vang vui mừng vì có bác sĩ gọi điện, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec đang xem xét trường hợp của em để chữa trị.

Thâm cung bí sử (137 - 2): Thuyền cập bến
Thâm cung bí sử (137 - 2): Thuyền cập bến
25/04/2018 - 12:41:23
GiadinhNet - Sau chuyện bài vở, chúng tôi ngồi với nhau rất lâu. Không phải những lời tỏ tình, anh yêu em hoặc em yêu anh mà chỉ là chuyện trường chuyện lớp thôi, nhưng chuyện gì chúng tôi cũng rất hợp ý nhau.

Bạn thân thừa cơ 'thả thính', gửi hẳn ảnh nude cho chồng
Bạn thân thừa cơ 'thả thính', gửi hẳn ảnh nude cho chồng
25/04/2018 - 12:41:23
Cuộc đời này cũng thật lắm éo le, ai mà tin nổi bạn thân - người mà mình luôn nhỏ to tâm sự mỗi khi vui, buồn trong cuộc sống lại nhắn tin à ơi chồng như thế chứ.

Dính không kích, đám cưới hóa tang lễ thảm khốc
Dính không kích, đám cưới hóa tang lễ thảm khốc
25/04/2018 - 11:18:24
Các vụ không khích nghi do liên minh Ả Rập Saudi dẫn đầu thực hiện nhằm vào một đám cưới ở tỉnh Hajjah – Yemen gây nhiều thương vong, trong đó có phụ nữ và trẻ em.

Cãi lại mẹ chồng, con dâu bị dọa mang trầu cau trả lại nhà ngoại
Cãi lại mẹ chồng, con dâu bị dọa mang trầu cau trả lại nhà ngoại
25/04/2018 - 11:17:37
GiadinhNet – Vừa nghe con dâu nói xong, mẹ chồng Hương đã bù lu bù loa lên nào là: “Con này láo, dám cãi lại mẹ chồng cơ đấy”, “đúng là bố mẹ dân buôn bán có khác, không biết dạy con” khiến Hương uất ức mà chỉ dám “ngậm đắng nuốt cay” khóc.

4 va chạm tiền bạc siêu thực tế mà nhiều cặp đôi phải đối mặt
4 va chạm tiền bạc siêu thực tế mà nhiều cặp đôi phải đối mặt
25/04/2018 - 09:48:06
Tình yêu hay hôn nhân đều khó hòa hợp, bình yên nếu người trong cuộc không giải quyết được những xung đột, va chạm tài chính này...

Bão vừa ngang qua một ngôi nhà
Bão vừa ngang qua một ngôi nhà
25/04/2018 - 09:48:06
Tuần trước, trong giờ ăn trưa, thấy ông anh đồng nghiệp thân thiết buồn buồn, tôi lân la hỏi chuyện. Anh nói: “Biết nói thế nào nhỉ, cái cảm giác biết vợ mình từng “qua đêm” với một thằng đàn ông khác ấy, thật sự là quá tệ”.

Anh em
Anh em "Hoàng tử xiếc" đang cân nhắc việc thi tiếp Tìm kiếm tài năng nước Anh
25/04/2018 - 09:41:03
Dân trí “Chúng tôi cũng đang suy tính xem có nên tiếp tục đi thi tiếp hay không, vì mục đích của chúng tôi vẫn là quảng bá xiếc Việt ra khắp thế giới, nên không nhất thiết đi thi chúng tôi mới làm được việc đó”, Quốc Nghiệp chia sẻ sau phần trình diễn gây choáng của anh em họ tại cuộc thi Tìm kiếm tài năng nước Anh. >> Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vượt tầm cuộc thi Tìm kiếm tài năng nước Anh >> Khán giả “Britain’s Got Talent” sửng sốt về anh em “hoàng tử xiếc” Việt Nam

Chỉ sau 7 tiếng sinh nở, công nương Kate xuất hiện cực kỳ xinh đẹp và khỏe mạnh bên chồng cùng con trai
Chỉ sau 7 tiếng sinh nở, công nương Kate xuất hiện cực kỳ xinh đẹp và khỏe mạnh bên chồng cùng con trai
25/04/2018 - 08:22:03
GiadinhNet - Công nương Kate đã khiến người dân nước Anh cảm thấy ngỡ ngàng trước nhan sắc và sự khỏe mạnh chỉ sau 7 tiếng sinh nở. Kate xuất hiện bên cạnh chồng và con trai mới sinh trong sự reo hò của công chúng.

Uất ức vì mẹ chồng chê bai “Chồng mày trước toàn yêu đứa đẹp, mày là đứa xấu nhất”
Uất ức vì mẹ chồng chê bai “Chồng mày trước toàn yêu đứa đẹp, mày là đứa xấu nhất”
25/04/2018 - 08:21:18
GiadinhNet – Mẹ chồng Thảo vẫn hay bảo ngày xưa mấy cô mà chồng Thảo yêu đẹp lắm, Thảo là xấu nhất. Nhưng đằng này, hôm nay trước mặt bao họ hàng, nghe mẹ chồng nói vậy, thật sự Thảo tím mặt.

Hoa hậu Mỹ tổ chức hôn lễ với bạn đời đồng giới
Hoa hậu Mỹ tổ chức hôn lễ với bạn đời đồng giới
25/04/2018 - 08:14:13
Dân trí Hoa hậu Mỹ (Miss America 2005) - cô Deidre Downs Gunn (37 tuổi) - đã vừa tổ chức hôn lễ với bạn đời đồng giới tại bang Alabama (Mỹ).

<< < 2 3 4 5 6  >   >>